Fri. May 17th, 2024

Trận hòa hôm qua khiến cho cả Indonesia và Thái Lan phải chờ thêm trận đấu cuối để xác định ai là người xứng đáng đi tiếp. Indonesia sợ gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2022. 

Thông tin Indonesia sợ gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup

Indonesia sợ gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup: truyền thông lo lắng

Ngày 29/12 diễn ra trận giữa 2 đội nhất, nhì bảng A. Indonesia nhọc nhằn để có bàn gỡ thua với Thái Lan tại sân nhà. Điều đồng nghĩa với việc cả hai đội tiếp tục chờ tới trận đấu cuối để có tấm vé vào vòng bán kết mùa giải năm nay.

Trận cuối không quá khó khăn khi Thái Lan đối đầu với Campuchia, Indonesia chạm trán với đội Philippines. Đây là hai ứng cử viên sáng giá nhất ở bảng A có khả năng đi vào vòng trong.

Sau cuộc đối đầu hôm qua, truyền thông Indonesia lo lắng. Đội Indonesia sợ gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup. Vì tình hình cuộc gặp mặt Thái Lan và Campuchia, chiến thắng chắc chắn dành cho đội xứ chùa vàng.

Kết quả xảy ra Indonesia có chắc tấm vé vào vòng bán kết với tư cách là đội thứ nhì bảng. Khả năng Indo phải đối đầu với Việt nam cao. Gặp Việt Nam không phải là chuyện đơn giản vì đây là đội bóng mạnh nhất bảng B.

Kinh nghiệm chiến đấu và chất lượng cầu thủ hơn hẳn Indonesia. Đây là một thử thách lớn với đội bóng Indo.

Indonesia sợ gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup: truyền thông lo lắng

Indonesia sợ gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup: sự ganh đua khốc liệt ở bảng A

Theo tin bóng trong ngày, bảng xếp hạng bảng A cập nhật mới nhất với kết quả là 3 đội đang có cơ hội giành tấm vé vào bán kết. Đội Thái Lan đang đứng đầu với số điểm là 7. Indonesia đứng vị trí thứ 2 với 7 điểm. Còn Campuchia đứng thứ 3 với 6 điểm.

Campuchia đang nỗ lực đặt mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu sắp tới gặp Thái Lan. Bởi 2 đội nhất nhì có trận đấu hòa. Nên tấm vé chưa dành cho đội bóng nào. Một loạt trận đấu cuối mới phân định thắng bại.

Indonesia sợ gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup: sự ganh đua khốc liệt ở bảng A

Indonesia sợ gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup: sự thể hiện nhạt nhòa trong trận gặp Thái Lan

Đội bóng Indonesia có 2 hiệp đấu vất vả với Thai Lan. Mặc dù đấu đủ người, sân nhà thuận lợi và có khá nhiều cơ hội ghi bàn đội bóng lại không thể có nhiều bàn thắng hơn con số 1. Có lúc còn bị Thái Lan lấn lướt và bị mất thế trận.

 

Ở phút thứ 80, cầu thủ Sarach Yooyen may mắn ghi bàn cho Thái Lan. Tỷ số cuối là hòa 1-1. Indonesia chỉ kịp có thêm 1 điểm trước đội mạnh Thái Lan. Trận cuối Indo đấu với Philippines.

 

Với phong độ hiện tại, Indonesia sợ gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup. Thái Lan giữ vững mục tiêu chinh phục ngôi vương. Vì vậy, trận gặp Campuchia tới đây không phải là thử thách lớn đội bóng này.

 

Tờ báo Bola Sports khẳng định đội bóng Indonesia gần như đứng nhì ở bảng A AFF Cup 2022. như trận hôm qua thắng Thái Lan dù chỉ thêm 1 bàn thắng nữa họ thoát không cần gặp đội tuyển Việt Nam.

Indonesia sợ gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup: lịch sử đối đầu với Việt Nam

Theo tin bóng trong ngày, đội bóng thầy trò HLV Park Hang Seo có tiềm lực mạnh mẽ. Trải qua 2 vòng, đội Việt Nam giữ vững vị trí số 1 mình. Tại bảng B, Việt Nam hầu như không gặp phải đối thủ nào quá mạnh. Khả năng Việt Nam đối đầu với Indonesia gần như là chắc chắn.

Thầy trò HLV Garukhá e ngại với kết quả này. Thắng Việt Nam để vào chung kết là điều thật sự khó khăn với Indonesia.